Monday, January 5, 2009

Jóla og Londonkoma

Ég var varla komin út úr flugvélinni þegar fólk fór að snýta sér.. hér er dónaskapur að sjúa í nefið þannig að allir eru í sífellu að snýta sér og mér finnst það ógeðslegt.
Ferðin heim gekk ótrúlega vel, svaf eiginlega alla leiðina og þóttist vera rosalega emo.. mætti svo í ískalda íbúðina, svaf í: legghlífum, ullarsokkum, náttbuxum, bol. peysu, ullarpeysu með ullar eyrnaband og með vettlinga... neiii þetta er ekki eðlilegt!! Vaknaði svo í íbúðinni sem var þá orðin 30 stiga heit og var að kafna hehe!
Mætti í skólann í morgun og það var rosalega gaman að hitta alla krakkana aftur.. komst samt að því að ég hefði í raun alveg getað verið lengur á íslandi því að það er eiginlega ekki skóli fyr en þegar kemur að prófum.. eða þá tek ég eitt próf þann 19.jan og svo er ég bara í fríi til 2.febrúar þannig að þetta er ansi sweeeeeet!! verður alveg ágætt að vera bara í 2ja vikna fríi hér í London hehe..

Jólafríið var samt mjög skemmtilegt, var að vinna á fullu í 2 vikur hjá Kimi Records þar sem ég kynntist helling af yndælu fólki og átti skemmtilega samveru með þeim, svo voru jólin sjálf mjög fín! Fékk mikið af jólagjöfum, meira en ég bjóst við og borðaði allt of mikið! Svosem bara gott að safna smá forða fyrir frostaveturinn mikla hérna í London.
Helgi fékk flugfar til mín í jólagjöf frá mömmu þannig að hann er líklegast að koma til mín þegar ég verð í fríi og ég bara get ekki beðið! Svo margt sem ég hlakka til að sýna honum :)

Annars bara back to books and stress... en ætla samt ekki að vera að stressa mig of mikið sei sei nei.

Dana

1 comment:

Anonymous said...

Ekkert verið að tala um samveru með mömmu og svona....