Sunday, June 22, 2008

Fyrsta færslan

Já ég er byrjuð aftur að blogga. Núna ætla ég að vera duglegri þó ég muni ekki setja neina pressu á mig. Ég er sem sagt að fara að flytja til London í haust til að fara í London Metropolitan University til að læra music and media management og ætla ég mér að blogga hér um mitt líf í London.



Ég ætla að vera eins dugleg og ég get að setja inn myndir af mínu lífi og mun ég byrja núna í sumar.

Á föstudaginn næsta fer ég í sumarfrí, ég get ekki beðið eftir að komast í frí og gera bara ekki neitt. Er virkilega að elskaða. Ég fer s.s. í bústað með fjölskyldunni, líklega á sunnudaginn því að ég ætla mér að fara á tónleikana í grasagarðinum með Björk og Sigurrós á laugardaginn þannig að ég tek rólega viku í bústað í potti næstu vikuna.
Svo erum við stelpurnar í Weird Girls að fara að gera myndband fyrir Ghostdigital helgina eftir það, það verður örugglega ógeðslega gaman!!



Svo eftir þá helgi ætla ég að fara austur. Heimsækja Írisi systur og fjölskyldu hennar, ömmu á Breiðdalsvík og það er alveg pælingin í að draga Örnu með, láta hana bara koma ;) og fara bara hringinn!! Helduru a ´ séééé!!

En læt þetta duga í bili, vill nú ekki vera of æst..

Dana

4 comments:

Anonymous said...

jess! Dana komin með blogg! búinn að gríta þér í tengiliði á síðunni minni. Ég mun fylgjast með þessu hjá þér ;o)

Anonymous said...

LOVE it!!!

Anonymous said...

Mikið rosalega er ég ánægð með þig dana mín nú tökum við okkur lyklaborð í hönd og bloggum vel! :)

Anonymous said...

Go Dana, me likes it! Don't give up the fight! Mun reka á eftir þér með harðfylgi ef maður fær ekki sinn skammt af Dönuskrifum og hrakfallasögum.