Monday, October 27, 2008

Smá update

Mér líður svo vel! finn mig algjörlega hérna og hef ekki enn fengið heimþráarkast. Kanski á ég bara alltaf eftir að vera hérna. Hver veit...
Ég er búin að kynnast svo yndislegu fólki að ég fæ því varla lýst.

Við stöllur héldum innflutningspartý um helgina síðustu - Hottieparty!! Við buðum svona 20 manns og það komu svona 50 manns :D .. ég hef nú alveg haldið ansi góð partý gegnum æfina en þetta sló þau öll út! Sver það, fólk kom um 10 leytið og fór um 6 leytið daginn eftir.. no kidding!!









Dana xx

4 comments:

Anonymous said...

Mundu bara mín kæra, að sætu strákarnir þarna verða líkir Kalla prins með tímanum....kær kveðja mamma

Anonymous said...

magnað..ég er viss um að það sé allavega rin og hálf milljón íslendinga í London

Eyrun S said...

haha góður punktur hjá mömmu þinni! ;)

Anonymous said...

Djöfull finnst mér geðveikt að heyra að þú ert að fíla þig og að þér líður vel !!

Ég er ánægður með þetta...

Kveðja darling...