Tuesday, November 25, 2008

Kem heim 9.des

Smá breyting á plani.. kem fyr heim en ég ætlaði mér, eða reyndar bar 4 dögum fyr en það er samt hellings... kem 9 desember heim.. skólinn verður hvort eð er búinn í vikunni á undan þannig að þetta er bara kúúúl!! er svoo spennt að sjá suma :D

Annars bara fína.. er á fullu að vinna í síðustu ritgerð fyrir jól sem ég á að skila næsta miðvikudag eftir viku en stefnan er að klára hana fyrir laugardagskvöld.. en hver veit... yrði helst að deletea facebook til að komast yfir þetta...

Það er orðið svo kalt hérna að það er ekki eðlilegt! Það er svo mikill raki í loftinu að mér finnst þegar það er -5 gráður hérna eins og -20 heima... án gríns, hef aldrei fundið svona kulda áður... :O
... ég verð þá amk ekki óvön kuldanum þegar ég kem heim, en hlakka samt mest að sjá snjóinn!!

Dana

1 comment:

Anonymous said...

Stattu þig stelpa - held svo með þér :D Hlakka til að sjá þig!

kv. Svava