Thursday, November 20, 2008

Nóvember

Vikan er búin að vera svakaleg. Eiginlega bara erfið. Nokkur tár hafa verið felld, kjarkur upp, kjarkur niður og allur pakkinn en þessu er yfirstaðið.. eða svona næstum því.
Ég var s.s. að klára ritgerð um hópverkefni sem ég er búin að vera að vinna að í svona mánuð.. ritgerðin búin, annað verkefni næææstum búið en er að koma þannig að ég máááá eiga eitt kvöld þar sem ég geri ekki neitt nema horfi á video og slappa af.

Það eru margir í skólanum að flippa á þessu.. ekki allir sem eru að fíla námið og sumum langar klárlega bara heim til sín. En ég kenni nóvember um. Þetta er alveg týbískur nóvember og hann ætti að skammast sín.

Ég ætlaði til Eyrúnar á morgun en ég hætti við þar sem ég hef varla orku í það og margt að gerast í bænum sem ég get varla sleppt.. en það verður ekki langt í að ég fari til hennar, meina Allt fyrir ástina..

Það eru bara rúmar 3 vikur í mig... óóóójáááá!!!

6 comments:

Anonymous said...

hver sagði að lífið ætti að vera auðvelt?? þess meiri gleði eftir sigra og tár... hlakka svo til að fá þig heim :)

Anonymous said...

god mynd af ther dana min en thad thydir ekki ad skaela yfir stressi, kennum bara november um og synum honum i tvo heimana ad ari :)

Anonymous said...

halló halló... varst ÞÚ AÐ KLÁRA VERKEFNI!!!! Minni á Indriða vin okkar.... I've got to 'tata' run away! I've got to!!!!! Ohhhhhhhh, tainted love... úff, verðum að taka karókí aftur, poppstjarnan mín getur ekki haldið aftur af sér. Seriously!!! ÉG VERÐ AÐ FÁ MEIRA. Þetta er BESTI staður sem ég farið á. EVER! Ég enda gamall þarna syngjandi Wu-Tang og Soft Cell. Og hitt helvítis lagið sem ég söng. Boom boom boom. Líka fullt af Backstreet Boys yeahhhhh...

Anonymous said...

Knús úr sveitinni:* Viltu ekki bara koma austur að djamma með mér um áramótin:D (núna verður mamma þín ekki sátt við mig hehe)

Anonymous said...

Haha íris, væri svo til í það.. held meira að pabbi væri ekki sáttur þar sem við erum alltaf hjá honum um áramót.. en hver veit, held því opnu - langar svo að hitta ykkur þegar ég kem heim!!

Anonymous said...

Hey, ég er með miklu betri hugmynd, Íris þú kemur bara með þitt lið og heldur áramótin í bænum...og allir verða ánægðir :D